Bộ 4 sách quản trị
7 nỗi đau nhức nhối khi xây dựng và vận hành hệ thống marketing và bán hàng trong doanh nghiệp
  • Marketing "cày cuốc" mang lại nhiều data khách hàng, tốn rất nhiều chi phí và nguồn lực nhưng tỉ lệ chốt hợp đồng thấp.
  • Lựa chọn sản phẩm theo cảm tính mà không nghiên cứu thị trường chính xác, không biết làm thế nào để thấu hiểu khách hàng.
  • Nhân viên bán hàng chăm chăm chốt khách hàng mới, "ngó lơ" khách hàng cũ gây ảnh hưởng đến thương hiệu dài hạn.
  • Quy trình Marketing và bán hàng không đồng bộ trong hệ thống, nhân viên mỗi người làm một kiểu khiến khách hàng trải nghiệm không tốt.
  • Bộ máy Marketing và bán hàng hoạt động cồng kềnh, nhân sự nhiều nhưng hiệu quả chưa tối ưu.
  • Phụ thuộc vào một kênh quảng cáo, thuê đơn vị thứ 3 chạy quảng cáo thì tốn kém và không hiệu quả.
  • Không có phần mềm quản trị thông tin khách hàng, gây khó khăn trong việc gia tăng trải nghiệm khách hàng trước, trong và sau bán. Nhân sự nghỉ việc mang theo toàn bộ dữ liệu và thông tin khách hàng.

Để giải quyết bài toán này lãnh đạo doanh nghiệp không thể lúc nào cũng chạy theo những vấn đề này một cách bị động, hổng đâu vá đấy và giải quyết các vấn đề một cách cục bộ, không có góc nhìn tổng thể và toàn diện.


Nhà lãnh đạo, quản trị cần được cung cấp những kiến thức bài bản và tính áp dụng cao để xây dựng hệ thống marketing và bán hàng hiệu quả; từ đó giúp tăng trưởng doanh thu, phát triển bền vững và dễ dàng mở rộng quy mô tổ chức trong thời cục cạnh tranh khốc liệt hiện nay.

"Muốn làm Marketing giỏi,
đừng lười học hỏi"

Với sứ mệnh trở thành cầu nối truyền cảm hứng, cung cấp kiến thức nền tảng về quản trị Sale & Marketing cho lãnh đạo, quản lý Việt Nam, Trường doanh nhân HBR xin trân trọng giới thiệu 4 CUỐN SÁCH MARKETING VÀ BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP được dịch và phân phối độc quyền bởi Trường Doanh nhân HBR.

XÂY DỰNG HỆ THỐNG MARKETING VÀ BÁN HÀNG HIỆU QUẢ
Cuốn sách

XÂY DỰNG HỆ THỐNG
MARKETING VÀ BÁN HÀNG HIỆU QUẢ

Tác giả: Alok Bharadwaj

Giá bìa: 250.000đ

  • Thấu hiểu tư duy tập trung vào khách hàng từ đó xây dựng chiến lược marketing và bán hàng bài bản, đem lại sự tăng trưởng mang tính đột phá và bền vững cho tổ chức.
  • Xây dựng hệ thống Phễu - Ống - Kèn, quản trị các điểm chạm trong marketing & bán hàng nhằm tăng tỷ lệ thu hút, giữ chân và tạo fan khách hàng trung thành.
  • Nắm vững kiến thức cốt lõi của hoạt động Marketing & bán hàng theo mô hình D-STEP.
    Liên kết & đồng bộ 12 yếu tố quan trọng trong hoạt động marketing & bán hàng.
  • Sở hữu quy trình nghiên cứu thị trường bài bản logic với độ chính xác cao, ra mắt sản phẩm mới "ra mắt sản phẩm đánh trúng thị hiếu thị trường, nhu cầu của khách hàng mục tiêu".
  • Giải đáp 10 vấn đề marketing & bán hàng thực tế của các doanh nghiệp Việt Nam.
THIẾT LẬP VÀ TRIỂN KHAI CHIẾN LƯỢC BÁN HÀNG HIỆU QUẢ
Cuốn sách

THIẾT LẬP VÀ TRIỂN KHAI
CHIẾN LƯỢC BÁN HÀNG HIỆU QUẢ

Tác giả: Frank V. Cespedes

Giá bìa: 250.000đ

  • Giúp doanh nghiệp hiểu được nguyên nhân của tình trạng thiếu nhất quán trong bước triển khai chiến lược bán hàng.
  • Với những ví dụ được chọn lọc và rõ ràng, cuốn sách đưa ra khung định hướng giúp doanh nghiệp thống nhất chiến lược với hoạt động bán hàng, tạo nên đòn bẩy cốt lõi, thúc đẩy hoạt động bán hàng hiệu quả trong bất cứ tổ chức nào.
  • Tham mưu cho doanh nghiệp biết cách tuyển dụng, đào tạo và xây dựng đội ngũ bán hàng.
  • Thiết kế chính sách lương thưởng, đãi ngộ, đánh giá hiệu quả làm việc của đội ngũ bán hàng.
SỐ HÓA DOANH NGHIỆP TỪ CHIẾN LƯỢC ĐẾN THỰC THI
Cuốn sách

SỐ HÓA DOANH NGHIỆP
TỪ CHIẾN LƯỢC ĐẾN THỰC THI

Tác giả: George Westerman, Didier Bonnet, Andrew McAfee

Giá bìa: 250.000đ

  • Giúp doanh nghiệp bắt kịp xu hướng công nghệ trong kỷ nguyên số, vận dụng được công nghệ số để thúc đẩy doanh thu, lợi nhuận.
  • Ứng dụng công nghệ số để bán sản phẩm, dịch vụ trên mạng lưới thị trường toàn cầu; tăng khả năng tương tác với khách hàng; nâng cao trải nghiệm khách hàng, tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
  • Dễ dàng quản lý, kiểm soát khối lượng công việc lớn hơn, tự động hóa quy trình làm việc nhờ công nghệ số.
  • Đưa ra lộ trình giúp doanh nghiệp số hóa thành công, gợi ý những công cụ giúp doanh nghiệp tự đánh giá công tác chuyển đổi số của mình.
SOCIAL MARKETING TỪ CHIẾN LƯỢC ĐẾN THỰC THI
Cuốn sách

SOCIAL MARKETING
TỪ CHIẾN LƯỢC ĐẾN THỰC THI

Tác giả: Philip Kotler

Giá bìa: 390.000đ

  • Biến Marketing xã hội trở thành tuyệt chiêu của công ty, giúp doanh nghiệp nâng tầm thương hiệu, nâng cao vị thế trên thị trường nhờ triển khai những chiến dịch cộng đồng.
  • Viral thông điệp trên các nền tảng xã hội Facebook, Twitter, Instagram,...
  • Hướng dẫn chi tiết 10 bước lên kế hoạch và triển khai chiến dịch MKT hướng đến cộng đồng; đi từ nghiên cứu thị trường, xác định đối tượng mục tiêu, chiến lược 4P, xác định ngân sách, đánh giá chiến dịch.
  • Mô tả các học thuyết, mô hình và khuôn khổ thay đổi hành vi để định hình các chiến lược và truyền cảm hứng cho người làm Social Marketing.

GIỚI THIỆU TÁC GIẢ

GIỚI THIỆU TÁC GIẢ
TS. ALOK BHARADWAJ

Nguyên chủ tịch hiệp hội Marketing châu Á, Giám đốc Marketing giỏi nhất của năm 2009 do Hiệp hội Giám đốc Marketing tại Mỹ (CMO Council USA) công nhận, Cựu Phó Chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon Châu Á, nơi ông đã điều hành và phát triển kinh doanh tại 23 quốc gia, đồng thời là thành viên Hội đồng cố vấn của Tạp chí Kinh doanh Harvard (Harvard Business Review)

  • Đối tác tư vấn, cố vấn của Tập đoàn AON Hewitt - Tập đoàn tư vấn quản trị & nguồn nhân lực lớn nhất thế giới có rụ sở tại 120 quốc gia.
  • Phó Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Canon Ấn Độ 06/2001 - 12/2014
  • Giám đốc Marketing hàng đầu của năm 2009 do Hiệp hội Giám đốc Marketing tại Mỹ (CMO Council USA) công nhận.
  • Giám đốc điều hành công ty tư vấn CreoVate 7/2017- Hiện tại
GS. PHILIP KOTLER
GS. PHILIP KOTLER

Philip Kotler là giáo sư marketing nổi tiếng thế giới; "cha đẻ" của marketing hiện đại, được xem là huyền thoại duy nhất về marketing, ông tổ của tiếp thị hiện đại thế giới, một trong bốn "Nhà quản trị vĩ đại nhất mọi thời đại" (theo bình chọn của Financial Times)

  • Ông là giáo sư của Trường Đại học Northwestern, Hoa Kỳ; là chuyên gia hàng đầu của Tập đoàn tiếp thị Kotler trong lĩnh vực hoạch địch chiến lược marketing, và là giáo sư tại các trường đại học như Johnson & son, Viện Marketing Kellogg.
  • Ông cũng là người đi tiên phong trong việc phổ biến khái niệm "marketing xã hội" (social marketing) và trách nhiệm xã hội của marketing.

LỢI ÍCH CỦA BỘ SÁCH
DÀNH CHO DOANH NGHIỆP

  • Kiến thức hệ thống Marketing và Bán hàng chi tiết, bài bản, có tính ứng dụng thực tiễn cao: từ Viral, Content, Brand, đến Quy trình bán hàng...
  • Thiết lập và thực thi những mục tiêu đề ra và đồng bộ hệ thống sales & marketing hiệu quả.
  • Xây dựng và đồng bộ hóa hệ thống sales & marketing dựa trên mô hình phễu, ống, kèn và công thức D-STEP.
  • Giải quyết những khó khăn về sales & marketing mà các doanh nghiệp Việt Nam thường gặp phải hiện nay.
  • Xây dựng và củng cố được vị thế doanh nghiệp cạnh tranh lâu dài và bền vững.

CÁC CHUYÊN GIA VÀ LÃNH ĐẠO NÓI GÌ?

TRƯỜNG DOANH NHÂN HBR CAM KẾT

Tác giả

Uy tín hàng đầu

NXB hàng đầu thế giới, từ những tác giả hàng đầu trong ngành nhân sự và Sales & Marketing.

Ấn phẩm

Xuất bản độc quyền

Lần đầu tiên bộ sách được dịch và phát hành độc quyền bởi Trường doanh nhân HBR.

Được chuyên gia

Đánh giá cao

Hơn 100.000+ lãnh đạo, quản lý Việt Nam tin tưởng đọc và áp dụng thành công.

Cung cấp

Kiến thức nền tảng

Hệ thống kiến thức chi tiết và bài bản có thể áp dụng ngay vào doanh nghiệp Việt Nam.

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT
KHI MUA TRỌN 4 CUỐN

  • Freeship toàn quốc
  • Tặng trọn bộ tài liệu "Thiết lập kế hoạch kinh doanh bài bản" của TS Alok - Nguyên chủ tịch hiệp hội Marketing châu Á (Độc quyền tại HBR)
  • Tổng giá trị quà tặng lên tới 1.499.000đ

THỜI GIAN ƯU ĐÃI CÒN LẠI

ĐĂNG KÝ MUA SÁCH

Hỗ trợ trực tuyến