Để giải quyết bài toán này lãnh đạo doanh nghiệp không thể lúc nào cũng chạy theo những vấn đề này một cách bị động, hổng đâu vá đấy và giải quyết các vấn đề một cách cục bộ, không có góc nhìn tổng thể và toàn diện.
Nhà lãnh đạo, quản trị cần được cung cấp những kiến thức bài bản và tính áp dụng cao để xây dựng hệ thống marketing và bán hàng hiệu quả; từ đó giúp tăng trưởng doanh thu, phát triển bền vững và dễ dàng mở rộng quy mô tổ chức trong thời cục cạnh tranh khốc liệt hiện nay.
Với sứ mệnh trở thành cầu nối truyền cảm hứng, cung cấp kiến thức nền tảng về quản trị Sale & Marketing cho lãnh đạo, quản lý Việt Nam, Trường doanh nhân HBR xin trân trọng giới thiệu 4 CUỐN SÁCH MARKETING VÀ BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP được dịch và phân phối độc quyền bởi Trường Doanh nhân HBR.
Nguyên chủ tịch hiệp hội Marketing châu Á, Giám đốc Marketing giỏi nhất của năm 2009 do Hiệp hội Giám đốc Marketing tại Mỹ (CMO Council USA) công nhận, Cựu Phó Chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon Châu Á, nơi ông đã điều hành và phát triển kinh doanh tại 23 quốc gia, đồng thời là thành viên Hội đồng cố vấn của Tạp chí Kinh doanh Harvard (Harvard Business Review)
Philip Kotler là giáo sư marketing nổi tiếng thế giới; "cha đẻ" của marketing hiện đại, được xem là huyền thoại duy nhất về marketing, ông tổ của tiếp thị hiện đại thế giới, một trong bốn "Nhà quản trị vĩ đại nhất mọi thời đại" (theo bình chọn của Financial Times)
NXB hàng đầu thế giới, từ những tác giả hàng đầu trong ngành nhân sự và Sales & Marketing.
Lần đầu tiên bộ sách được dịch và phát hành độc quyền bởi Trường doanh nhân HBR.
Hơn 100.000+ lãnh đạo, quản lý Việt Nam tin tưởng đọc và áp dụng thành công.
Hệ thống kiến thức chi tiết và bài bản có thể áp dụng ngay vào doanh nghiệp Việt Nam.