Doanh nghiệp vừa và nhỏ đang đối mặt
Doanh nghiệp nhỏ, mãi không tuyển được người ưng ý
Phỏng vấn nhân viên thể hiện rất tốt nhưng khi làm việc lại thất vọng
Tuyển được người, đào tạo xong, nhân sự nghỉ việc, gây tổn hại lớn về tiền bạc, thời gian, nguồn lực và chi phí cơ hội của DN
Hoạt động kinh doanh ổn định, ăn nên làm ra nhưng khó mở rộng, phát triển do không có thế hệ lãnh đạo kế cận
Thiếu các ý tưởng mới, đột phá do không tạo được động lực cho nhân viên, không thu hút được nhân sự nhiệt huyết
80% giám đốc điều hành đánh giá yếu tố trải nghiệm nhân viên là rất quan trọng 61% tỷ lệ nhân viên thế hệ 8x và 9x bỏ việc sau 2 năm
(nguồn Deloitte)

Một công ty muốn phát triển được nhanh thì phải giỏi trong việc tìm ra nhân tài, đặc biệt là những nhân tài thông minh.
(Bill Gates)

Các lãnh đạo nói riêng và doanh nghiệp nói chung luôn có một danh sách những việc cần làm bao gồm: tận dụng cơ hội, phát triển doanh nghiệp, biến công ty thành nơi làm việc lý tưởng. Và bí quyết của việc này thực sự nằm ở hai vấn đề cần giải quyết, một là thu hút nhân tài và hai là gắn kết nhân sự trong công ty.

KHÓA HỌC
BÍ QUYẾT XÂY DỰNG NAM CHÂM THU HÚT NHÂN TÀI
Với mong muốn mang đến cho ban lãnh đạo, các quản lý cấp cao trong công ty một hệ thống kiến thức khoa học, kèm với các công cụ quan trọng & các kỹ năng cần thiết, Trường doanh nhân HBR đã kết hợp cùng TS. Alok Bharadwaj – Cựu phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon Châu Á, nơi ông đã điều hành và phát triển kinh doanh tại 23 quốc gia thiết kế , xây dựng và triển khai khóa học “BÍ QUYẾT XÂY DỰNG NAM CHÂM THU HÚT NHÂN TÀI”
THỜI GIAN
18H15 – 21H15, THỨ 5, 6/09/2018
ĐỊA ĐIỂM
PHÒNG SENTOSA, K.S FORTUNA, 6B LÁNG HẠ, BA ĐÌNH, HÀ NỘI
CHUYÊN GIA
TS ALOK - CỰU PHÓ CHỦ TỊCH CAO CẤP, PHỤ TRÁCH CHIẾN LƯỢC CỦA CANON CHÂU Á, NƠI ÔNG ĐÃ ĐIỀU HÀNH VÀ PHÁT TRIỂN KINH DOANH TẠI 23 QUỐC GIA
Học phí
1.000.000đ
ƯU ĐÃI
Ưu đãi khi đăng ký trước ngày 1/9/2018:
Học phí: 850.000đ/ học viên
HOTLINE
012.9999.6886 – 012.9999.6633
LỢI ÍCH KHÓA HỌC
Nắm vững định nghĩa về nhân sự phù hợp: kỹ năng, thái độ, kiến thức…
Xác định được thế nào là một nhân sự phù hợp với văn hóa doanh nghiệp của mình
Thành thạo 5 bộ lọc để tạo ra kết quả và tăng năng lực thực thi trong doanh nghiệp
Hiểu rõ các phương thức giúp gắn kết nhân viên trong công ty
Biết cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp để thu hút nhân tài
Hiểu và thực hành các bước xây dựng thương hiệu tuyển dụng
NỘI DUNG KHOÁ HỌC
XÁC ĐỊNH CHÂN DUNG NHÂN SỰ PHÙ HỢP VÀ BỘ LỌC ĐỂ TÌM ĐÚNG NGƯỜI

Những kiểu người phù hợp với phong cách lãnh đạo khác nhau

Những cơ sở để tuyển dụng người phù hợp

6 bộ lọc nhân sự để tìm ra người phù hợp

CÁC CÔNG CỤ GIÚP GẮN KẾT NHÂN VIÊN

Công cụ chữ E – đồng cảm. 6 bước để xây dựng một cuộc hội thoại dựa trên sự đồng cảm

Công cụ chữ T – Tin cậy. 7 hành vi lãnh đạo để xây dựng niềm tin

Công cụ chữ F – Phản hồi. Phương pháp phản hồi 4 bước cơ bản

CÁC BƯỚC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG

Kiểm định, chọn lọc các điểm mạnh để thu hút ứng viên

Xác định thông điệp truyền thông phù hợp với chiến lược và văn hóa của doanh nghiệp

Xây dựng kế hoạch truyền thông

Xây dựng hệ thống đo lường, đánh giá ứng viên, nhân viên

Xây dựng lộ trình tuyển dụng và tối ưu các điểm chạm với ứng viên

HỎI ĐÁP, GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CỦA CÁC DOANH NGHIỆP
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
Ban lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tịch, thành viên HĐQT, ban cố vấn doanh nghiệp.
Ban giám đốc: Tổng GĐ, GĐ nhân sự, GĐ chức năng.
Trưởng phòng ban, bộ phận, đội nhóm… của các công ty trong và ngoài nước.
Các chuyên gia nhân sự muốn cập nhật thêm kiến thức, kỹ năng và xu hướng mới trong nghề nhân sự.
Tiến sĩ
Alok Bharadwaj
Tiến sĩ Alok Bharadwaj từng là Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon châu Á, nơi ông đã điều hành và phát triển kinh doanh tại 23 quốc gia

Các vị trí từng đảm nhiệm:

Giám đốc bán hàng Voltas (Tata Group) 06/1985 - 02/1989

Giám đốc Marketing Usha International 03/1989 - 09/1994

Giám đốc bán hàng Motorola khu vực Nam Á 10/1994 - 05/2001

Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Canon Ấn Độ 06/2001 - 12/2014

Giám đốc Marketing giỏi nhất của năm 2009 do Hiệp hội Giám đốc Marketing tại Mỹ (CMO Council USA) công nhận.

Nguyên chủ tịch hiệp hội Marketing Châu Á

Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược Canon tại 23 quốc gia ở châu Á 01/2015 - 06/2017

Giám đốc điều hành công ty tư vấn CreoVate 7/2017 - Hiện tại.

Thành viên trong hội đồng cố vấn của Tạp chí Kinh doanh Harvard.

Đối tác tư vấn, cố vấn của Tập đoàn AON Hewitt – Tập đoàn tư vấn quản trị & nguồn nhân lực lớn nhất thế giới có trụ sở tại 120 quốc gia.

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT
Ưu đãi khi đăng ký khóa học
trước ngày 1/9/2018
Giá vé : 850.000đ/ Học viên

Học viên cũ và đăng ký theo nhóm vui lòng liên hệ Hotline 012.9999.6886 hoặc 012.9999.6633 để nhận ưu đãi và hỗ trợ riêng.

ĐĂNG KÝ THAM DỰ
KHÓA ĐÀO TẠO
THÔNG TIN TÀI KHOẢN
1. Chuyển khoản
Vui lòng liên hệ Hotline 012.9999.6886 hoặc 012.9999.6633 để được tư vấn rõ hơn.

2. Nộp tiền mặt trực tiếp

Tại văn phòng của Langmaster, tầng 15 tòa nhà CTM Complex, số 139 Cầu Giấy, Hà Nội.

Cảm nhận học viên

  • Cảm nhận học viên TS. Alok
  • Cảm nhận học viên TS. Alok
  • Cảm nhận học viên - ALOK
  • Cảm nhận học viên - ALOK
  • Cảm nhận học viên - ALOK
  • Cảm nhận học viên - ALOK
  • Cảm nhận học viên - ALOK
  • Cảm nhận học viên - ALOK
  • Cảm nhận học viên - ALOK
  • Cảm nhận học viên - ALOK
  • Cảm nhận học viên - ALOK
  • Cảm nhận học viên - ALOK
  • Cảm nhận học viên - ALOK
  • Cảm nhận học viên - ALOK
  • Cảm nhận học viên - ALOK
  • Cảm nhận học viên - ALOK
  • Cảm nhận học viên - ALOK
Đăng ký nhận tư vấn khóa học của HBR
Hỗ trợ trực tuyến