ĐĂNG KÍ KHÓA HỌC

Marketing đổ rất nhiều nguồn lực: Thời gian, tiền bạc, nhân lực cho Sales nhưng doanh nghiệp không có phần mềm quản trị khách hàng (CRM) để có Insight nhằm gia tăng trải nghiệm khách hàng, từ đó doanh nghiệp có thêm khách hàng mới, tăng tỷ lệ khách hàng trung thành hoặc truyền miệng.

Thậm chí có phần mềm CRM nhưng nhân viên sales không thèm nhập dữ liệu, coi data là của riêng mình, chỉ tập trung vào vai trò cá nhân . Nhân sự nghỉ hệ thống cũng mất toàn bộ dữ liệu trong khi công ty bỏ ra rất nhiều nguồn lực để có data khách hàng.

Không nhập lịch sử chăm sóc khách hàng, không biết data được chăm sóc thế nào, bỏ sót nhiều data.

Không có hệ thống đo lường các chỉ số chuyển đổi để đánh giá được năng lực Sales & Marketing để có chính sách nhân sự rõ ràng.

Không đồng bộ được hoạt động Marketing & Sales để có cùng một ngôn ngữ chung. Không có hệ thống, quy trình, KPI để đo lường, kiểm soát & kaizen các chỉ số hoạt động từ Marketing cho đến Bán Hàng . Nhân viên nói chung chung lấp liếm chỗ này, chỗ kia do lãnh đạo/ quản lý không hiểu chuyên môn & xây dựng quy trình, hệ thống chi tiết. Từ đó không biết giải quyết vấn đề ở tầng hệ thống, tầng chiến thuật hay tầng chuyên môn

Không có công nghệ để đưa vào tự động hóa, đo lường & tối ưu các hoạt động Sales & Marketing dẫn tới bộ máy nhân sự cồng kềnh, làm việc kém hiệu quả, mà chi phí cố định lại quá nhiều, còn chi phí biến đổi (Sales & Marketing)/ Doanh Thu thu về lại quá cao, không được tối ưu.

Không Scale Up hay Mở rộng được quy mô kinh doanh vì hệ thống phụ thuộc quá nhiều vào con người.

Thực trạng này bắt nguồn từ việc không đồng bộ hoạt động của hai bộ phận Sales & Marketing. Tiêu đề một bài viết trên Harvard Business Review của ba tác giả Philip Kotler, Neil Rackham và Suj Krishnaswamy đã ghi rằng:

Trong rất nhiều công ty, đội ngũ bán hàng (sales) và đội ngũ marketing
cũng có những mối thù truyền kiếp như gia đình Romeo và Juliet”

Sự xung đột dữ dội giữa bộ phận Sales và Marketing đã được ghi nhận và nghiên cứu từ lâu. Theo giáo sư Benson Shapiro của Trường Kinh doanh Harvard, trở ngại lớn nhất trong kinh doanh ngày nay là bộ phận bán hàng và bộ phận Marketing được chia “cai quản” những vùng đất khác nhau, họ thậm chí còn không nói chuyện với nhau. Kết quả nghiên cứu cho thấy những công ty thành công là những công ty có mối quan hệ giữa bộ phận bán hàng và bộ phận Marketing gần gũi, nhưng có ít công ty đạt được kết quả hợp tác đó

Đăng ký ngay

THÔNG TIN KHÓA HỌC

ĐỊA ĐIỂM:

TẦNG 19, KS CANDLE 287 ĐỘI CẤN, HÀ NỘI

THỜI GIAN:

9H-21H NGÀY 06/07/2019

ƯU ĐÃI khi đăng ký trước ngày
01/07/2019
GIÁ VÉ: 5.000.000Đ/VÉ

1 VÉ : 4.000.000Đ/VÉ

2 VÉ : 3.500.000Đ/VÉ

3 VÉ TRỞ LÊN : 3.000.000Đ/VÉ

Học viên cũ và đăng ký theo nhóm vui lòng
liên hệ Hotline 082.999.6886 - 082.999.6633
để nhận Ưu đãi và hỗ trợ riêng.
Đăng ký ngay

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Thấu hiểu tầm quan trọng của việc ứng dụng công nghệ vào tự động hóa doanh nghiệp để Scale Up hay mở rộng quy mô kinh doanh. Đặc biệt là tự động hóa hoạt động Sales & Marketing nói riêng
Xây dựng & vận hành Chiến lược Sales & Marketing
Tuyển dụng, sàng lọc & đào tạo đội ngũ nhân sự Sales & Marketing có Tư Duy, Kiến Thức, Kỹ Năng & Văn Hóa Tập Trung vào Trải Nghiệm Khách Hàng
Xây dựng & chuẩn hóa Dữ Liệu, Hệ Thống, Quy Trình để tự động hóa hoạt động Sales & Marketing
Những rào cản trong thực thi
Phân tích các case study & demo sản phẩm
Giải đáp thắc mắc của doanh nghiệp

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG

  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Giám đốc trung tâm Beta Education
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Giám đốc công ty TNHH đầu tư và dịch vụ RedBox
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR về khóa học chiến lược mô hình kinh doanh - Tony Dzung
  • Trường doanh nhân HBR - Xây dựng chiến lược công ty & mô hình kinh doanh - Tony Dzung
  •  Xây dựng chiến lược và lựa chọn mô hình kinh doanh - Tony Dzung
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Quản trị nhân sự hiện đại dành cho CEO
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Founder & CEO Công ty Cổ phần Sterling Group
  • Cảm nhận học viên trường doanh nhân HBR - Giám đốc Cty TNHH Thương mại Mỹ phẩm Rossie
Đăng ký ngay

LỢI ÍCH KHÓA HỌC

Nắm vững kiến thức nền tảng trong việc thiết kế, triển khai, tối ưu Chiến lược & Lựa chọn Mô hình kinh doanh, từ đó tạo dựng lợi thế cạnh tranh bền vững cho doanh nghiệp.
Sử dụng thành thạo các công cụ & biểu mẫu để xây dựng, triển khai, đánh giá & đo lường kết quả hệ thống
Phân tích các Case-study thành công trên thế giới & ứng dụng vào thực tiễn doanh nghiệp Việt Nam
Tháo gỡ vướng mắc, tư vấn chiến lược cho các nhà lãnh đạo & doanh nghiệp
Đăng ký ngay
DIỄN GIẢ
MR. TONY DZUNG
  • Nhà sáng lập, Chủ tịch hội đồng quản trị công ty Langmaster.

  • Tổng giám đốc Trường doanh nhân HBR.

  • Một trong những người Việt Nam đầu tiên được cấp bằng NLP Master do đại học NLP và hiệp hội NLP Hoa Kỳ chứng nhận.

  • Được đào tạo trực tiếp về lãnh đạo và quản trị từ các chuyên gia đến từ các ngôi trường hàng đầu trên thế giới: Harvard, Wharton (Upen), Học viện Quân sự Hoa Kỳ West Point, SMU, MIT…

  • Được huấn luyện và đào tạo trực tiếp về nhân sự bởi các chuyên gia nhân sự hàng đầu thế giới như Dave Ulrich, Peter Cappelli,…

  • Một trong những người đầu tiên ở Việt Nam được cấp chứng chỉ đào tạo MBTI trên toàn thế giới.

  • Được huấn luyện bởi các chuyên gia đào tạo con người hàng đầu trên thế giới: Anthony Robbins, Robert Dilts,...

Đăng ký ngay
Đăng ký ngay
icon-phone
Đăng ký nhận tư vấn khóa học của HBR
Hỗ trợ trực tuyến