KINH DOANH CŨNG GIỐNG NHƯ MỘT MÔN THỂ THAO,
BẠN CHƠI ĐỂ CHIẾN THẮNG
ĐÔI KHI NÓ LẠI GIỐNG NHƯ CHIẾN TRANH,
BẠN PHẢI CHIẾN ĐẦU ĐỂ SINH TỒN
HOẶC CHINH PHỤC CÁC ĐỈNH CAO MỚI
Tuy nhiên, chiến thắng liên tục không phải là một điều dễ dàng. Bạn cần có năm đòn bẩy quan trọng: Tầm Nhìn và Khát Vọng chiến thắng, Nguồn lực kinh doanh chiến thắng, Chiến lược để chiến thắng, Xây dựng Năng lực để chiến thắng và cuối cùng là Năng Lực Thực Thi xuất sắc để biến những ý định thành hiện thực. Mặc dù cả năm đòn bẩy đều quan trọng, nhưng thắng lợi thực sự cần bắt đầu với một chiến lược để chiến thắng.
Nếu bạn cập nhật thường xuyên, bạn sẽ nhận thấy áp lực của nền kinh tế thị trường sẽ tác động liên tục đến sự tăng trưởng và lợi nhuận của doanh nghiệp. Trên thực tế, chúng khiến bạn gặp khó khăn trong việc sinh tồn và cạnh tranh. Những chiến lược kinh doanh bài bản có thể giúp bạn thích nghi tốt hơn trong bối cảnh siêu cạnh tranh. Tuy nhiên, hình thành một chiến lược tốt không hề dễ dàng. Chúng ta cần có một hệ thống kiến thức bài bản, khoa học để xây dựng và phát triển một chiến lược kinh doanh nhằm tạo ra lợi thế cạnh tranh bền vững.
NHỮNG CHIẾN LƯỢC
THÀNH CÔNG
diengia
Khi so sánh, ta nhận thấy những doanh nghiệp vừa và nhỏ và các công ty khởi nghiệp đang phát triển, thành công và sinh lợi nhuận đều có một điểm chung đó là: Họ đều có những chiến lược kinh doanh bài bản, toàn diện. Vậy họ làm thế nào? Họ xây dựng chiến lược đó từ đâu? Liệu đó có phải do may mắn, do đúng thời điểm hay do tài lãnh đạo bẩm sinh? Kinh nghiệm của tôi cho thấy rằng họ đều phát triển những chiến lược đúng đắn mà có thể đối mặt với các nguồn lực cạnh tranh khác. Họ coi đây là một cuộc hành trình mà không được phép bỏ quên ‘nền móng xây dựng các Năng Lực Cốt Lõi’. Việc hình thành một chiến lược tốt với sự hiểu biết sâu sắc được tạo ra từ chính các công cụ xây dựng chiến lược bài bản. Chúng ta có thể học điều đó một cách dễ dàng.
Hãy luôn nhớ rằng một yếu tố vô cùng quan trọng chính là sự đồng bộ chiến lược trong doanh nghiệp. Đó chính là điều mà những lãnh đạo của các doanh nghiệp thành công đang làm.
Các công ty khởi nghiệp và các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại những thị trường mới nổi như Ấn Độ, Indonesia, Myanmar, Philippines, Campuchia, Malaysia và đặc biệt là Việt Nam đang chứng kiến nhu cầu học hỏi liên tục về những cách làm tốt nhất để hình thành các chiến lược kinh doanh.
KHÓA HỌC MASTERCLASS
THIẾT KẾ, XÂY DỰNG VÀ VẬN HÀNH
CHIẾN LƯỢC CÔNG TY BÀI BẢN
Khóa học Masterclass này được tạo ra bởi một chuyên gia quốc tế về xây dựng chiến lược, người đã làm việc tại các doanh nghiệp nổi tiếng trong danh sách Fortune 500 Global (500 tập đoàn lớn nhất thế giới). Ông là một trong những doanh nhân hàng đầu tại Singapore và đã xây dựng nền tảng chiến lược trên khắp các thị trường mới nổi tại Châu Á. Ông là chuyên gia về chiến lược, vận hành, phát triển lãnh đạo tại các thị trường mới nổi. Ông đã tạo ra một quy trình đã được kiểm nghiệm và hết sức thiết thực, với tên gọi: “Xây dựng thuật toán chiến lược – Nghệ thuật và Khoa học xây dựng chiến lược kinh doanh bài bản”
Với mong muốn mang đến cho Ban lãnh đạo, các Quản lý cấp cao công ty một hệ thống kiến thức khoa học, kèm với các công cụ quan trọng & các kỹ năng cần thiết trong việc thiết lập và tổ chức vận hành Chiến lược doanh nghiệp, Trường doanh nhân HBR phối hợp cùng Tiến sĩ Alok Bharadwaj tổ chức khóa học: "THIẾT KẾ, XÂY DỰNG VÀ VẬN HÀNH CHIẾN LƯỢC CÔNG TY BÀI BẢN”.
THỜI GIAN
9h - 17h ngày 07-08/04/2018
ĐỊA ĐIỂM
Hội trường tầng 2, KS Super Candle, số 287 - 301 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
CHUYÊN GIA
TS Alok - Cựu phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của
Canon Châu Á, nơi ông đã điều hành và phát triển kinh doanh tại
23 quốc gia
Học phí
7.000.000đ
ƯU ĐÃI
Ưu đãi khi đăng ký trước ngày 30/3/2018:
1 vé: 6.500.000đ/ học viên
2 vé: 6.200.000đ/ học viên
3 vé: 6.000.000đ/ học viên
HOTLINE
012.9999.6886
MỤC TIÊU KHÓA HỌC
Hiểu rõ tầm quan trọng của sự đồng bộ chiến lược trong doanh nghiệp và hậu quả của việc xây dựng chiến lược thiếu tính toàn diện và không đồng bộ.
Phát triển Tầm nhìn, Sứ mệnh, Giá trị và Mục tiêu một cách có định hướng, truyền cảm hứng cho toàn thể doanh nghiệp.
Hiểu rõ về sự khác biệt căn bản giữa chiến lược công ty, chiến lược kinh doanh và các chiến lược cấp chức năng.
Học cách xây dựng bản đồ chiến lược, kế hoạch chiến lược công ty và kế hoạch vận hành chiến lược.
Đổi mới hình mẫu doanh nghiệp và tái tạo chiến lược.
Tìm hiểu về danh sách “Những điều cần phải làm” của các nhà lãnh đạo hàng đầu để bắt đầu tạo ra sự khác biệt.
NỘI DUNG KHÓA HỌC
Khóa học Masterclass đặc biệt này đem lại cho những người tham gia việc thiết kế, xây dựng và vận hành “Chiến Lược Công Ty” những góc nhìn, ý tưởng mới, công cụ và kỹ thuật để xây dựng một chiếc lược kinh doanh bài bản, thực tế. Bạn sẽ phát triển được các kế hoạch chiến lược và định hướng Tầm nhìn, Giá trị và Mục tiêu với sự hướng dẫn chi tiết của TS Alok:
Định nghĩa sức mạnh của Tầm nhìn, Sứ mệnh, Giá trị và Mục tiêu trước khi hình thành chiến lược.
Đặt ra các khát vọng chiến thắng và chọn ra chín phương hướng chiến lược để tổ chức tăng trưởng mạnh mẽ.
Học hỏi phương pháp tái tạo và tái định hình chiến lược nhằm hướng tới tương lai mở rộng hệ thống sinh thái doanh nghiệp, bằng cách phá vỡ các quy luật kinh doanh truyền thống.
Học hỏi về tác động của nền công nghiệp 4.0, các xu hướng lớn định hình nền kinh doanh toàn cầu và mô hình kinh doanh Canvas nhằm xây dựng lợi thế cạnh tranh bền vững và cách sử dụng sáu công cụ chiến lược hiệu quả.
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
Ban lãnh đạo doanh nghiệp:Chủ tịch, thành viên HĐQT, Ban cố vấn doanh nghiệp.
Ban giám đốc:Tổng GĐ, GĐ chức năng.
Trưởng phòng ban, bộ phận, đội nhóm… của các công ty trong và ngoài nước.
Các doanh nhân muốn cập nhật thêm kiến thức, kỹ năng và xu hướng mới trong kinh doanh.
Tiến sĩ
Alok Bharadwaj
Tiến sĩ Alok Bharadwaj từng là Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon châu Á, nơi ông đã điều hành và phát triển kinh doanh tại 23 quốc gia

Các vị trí từng đảm nhiệm:

Giám đốc bán hàng Voltas (Tata Group) 06/1985 - 02/1989

Giám đốc Marketing Usha International 03/1989 - 09/1994

Giám đốc bán hàng Motorola khu vực Nam Á 10/1994 - 05/2001

Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Canon Ấn Độ 06/2001 - 12/2014

Giám đốc Marketing giỏi nhất của năm 2009 do Hiệp hội Giám đốc Marketing tại Mỹ (CMO Council USA) công nhận.

Nguyên chủ tịch hiệp hội Marketing Châu Á

Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược Canon tại 23 quốc gia ở châu Á 01/2015 - 06/2017

Giám đốc điều hành công ty tư vấn CreoVate 7/2017 - Hiện tại.

Thành viên trong hội đồng cố vấn của Tạp chí Kinh doanh Harvard.

Đối tác tư vấn, cố vấn của Tập đoàn AON Hewitt – Tập đoàn tư vấn quản trị & nguồn nhân lực lớn nhất thế giới có trụ sở tại 120 quốc gia.

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT
Ưu đãi khi đăng ký khóa học
trước ngày 30/3/2018
01 vé : 6.500.000đ/ Học viên
02 vé : 6.200.000đ/ Học viên
03 vé : 6.000.000đ/ Học viên

Học viên cũ và đăng ký theo nhóm vui lòng liên hệ Hotline 012.9999.6886 để nhận ưu đãi và hỗ trợ riêng.

ĐĂNG KÝ THAM DỰ
KHÓA ĐÀO TẠO
THÔNG TIN TÀI KHOẢN
1. Chuyển khoản
Lưu ý: Để tránh nhầm lẫn thông tin, khi chuyển khoản anh/ chị vui lòng ghi nội dung chuyển khoản theo mẫu: SĐT, Ho ten, TS Le Tham Duong
VD: 0912.318.456, Nguyen Van A, TS Le Tham Duong
Vietcombank, Sở Giao Dịch
Số tài khoản: 0011004106399
Chủ tài khoản: Nguyễn Thị Thạch Thảo

2. Nộp tiền mặt trực tiếp

Tại văn phòng của Langmaster, tầng 15 tòa nhà CTM Complex, số 139 Cầu Giấy, Hà Nội.

Tin tức - Báo chí