Trường doanh nhân HBR ×

BIẾT NGƯỜI BIẾT TA CÙNG MBTI

Giá bán: 290.000 đ

Số lượng:

Tác giả: OTTO KROEGER

Otto Kroeger, là người tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng thực tế của Loại tâm lý và là một trong những học viên hàng đầu trên thế giới hiện nay. Được biết đến với biệt danh "Mr. MBTI", ông là nhà tư vấn tổ chức nổi tiếng thế giới, có lĩnh vực chuyên môn chính là sử dụng Đánh giá chỉ số loại Myers-Briggs® (MBTI®). Ông là một nhà huấn luyện và huấn luyện viên nổi tiếng, đồng thời là tác giả sách bán chạy nhất về chủ đề Loại tâm lý và nổi tiếng với tài năng đưa lý thuyết loại cho các nhóm cá nhân và nghề nghiệp đa dạng trên khắp thế giới. Ông từng là chủ tịch của Hiệp hội các loại hình tâm lý và hiện là thành viên của Viện thí nghiệm đào tạo quốc gia (NTL) uy tín về Khoa học hành vi ứng dụng.

Ông là đồng tác giả của 5 cuốn sách hàng đầu về tính cách, bao gồmL Creative You (Simon & Schuster 2013), Type Talk (Dell, 1989), Type Talk at Work (Dell, 1992), 16 Ways to Love Your Lover (Dell, 1994) và Loại tính cách và Lãnh đạo tôn giáo (Viện Alban, 1988). Kroeger cũng xuất hiện trong một loạt băng video và âm thanh nổi tiếng về loại tính cách bao gồm: Video giới thiệu MBTI®, Video 4 tính khí, Ba video cơ bản của OKA và CD âm thanh loại cho bốn tính khí. Otto Kroeger thành lập OKA vào năm 1977, một công ty tư vấn và đào tạo MBTI chịu trách nhiệm chứng nhận cho nhiều người sử dụng Đánh giá chỉ số loại Myers-Briggs hơn bất kỳ tổ chức nào khác trên thế giới.

Chi tiết

BIẾT NGƯỜI BIẾT TA CÙNG MBTI

Tác giả: Otto Kroeger & Janet M Thuesen

Trường Doanh nhân HBR dịch

-----------------------

MBTI (Chỉ số tính cách hay Trắc nghiệm tính cách, viết tắt của Myers Briggs - Type – Indicator) là một trong những phương pháp giúp khám phá, phân tích và đánh giá về sự quan sát & phân loại tính cách con người thông qua bộ câu hỏi trắc nghiệm tính cách. Dựa vào kết quả, chúng ta sẽ có cơ sở để xếp họ vào 1 trong 16 nhóm tính cách đặc trưng của MBTI, từ đó suy luận gần như chính xác về tính cách, xu hướng hành vi, cảm xúc và cách phản ứng của người đó với môi trường và mọi người xung quanh. 

Quan sát nhóm tính cách đã được các cá nhân, gia đình, tập đoàn và các tổ chức lớn tiếp cận, sử dụng và phát triển hơn 40 năm qua tại Mỹ với mong muốn giao tiếp hiệu quả hơn. Việc sử dụng thành thạo MBTI không chỉ giúp người làm bài kiểm tra khám phá ra nhóm tính cách đặc trưng của mình, phát hiện ra nhiều điểm mạnh – yếu và nhấn mạnh sự khác biệt ấn tượng của bản thân; mà còn giúp cho những người ở vị trí quản lý hay lãnh đạo có thể tìm ra nhân tố phù hợp với tổ chức nếu biết cách vận dụng MBTI thông minh và khéo léo.

Với “BIẾT NGƯỜI BIẾT TA CÙNG MBTI”, tác giả Otto Kroeger và Janet M.Thuesen với hơn 30 năm nghiên cứu và phát triển Quan sát nhóm tính cách sẽ đồng hành cùng bạn đọc tìm hiểu về Quan sát nhóm tính cách với nhiều lăng kính tiếp cận khoa học, chuẩn xác, giúp bạn hiểu các xu hướng tính cách của bạn và những người xung quanh. Trong cuốn sách này bạn sẽ được cung cấp phương pháp, công cụ quan sát, đánh giá hiệu quả để xác định & hiểu đúng xu hướng tính cách đặc trưng của bạn và tất cả mọi người, đồng thời tìm ra cách thức để khai thác tốt nhất Quan sát nhóm tính cách vào các mối quan hệ gia đình, cha mẹ con cái, sếp – nhân viên… trong gia đình, văn phòng hoặc Ở BẤT CỨ ĐÂU CÓ THỂ!

Bên cạnh “ỨNG DỤNG MBTI TRONG QUẢN TRỊ NHÂN SỰ”, cuốn sách cũng là một nguồn tài liệu tham khảo chất lượng trong việc thấu hiểu sâu sắc của bạn về bản thân và người khác cũng như định hướng nghề nghiệp trong tương lai, khi được trình bày và dẫn dắt bằng lối văn phong dễ hiểu và đơn giản; kèm theo đó là một loạt những dẫn chứng và tình huống thực tế thuyết phục giúp bạn đọc nhanh chóng nắm được toàn bộ nội dung sách, đồng thời dễ dàng tích lũy và nâng cao kỹ năng xử lý tình huống của mình thông qua những bài học thực tế – ngay cả khi bạn mới lần đầu tìm hiểu về Trắc nghiệm tính cách MBTI.

Vậy còn chờ gì nữa, đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu cuốn sách hay “BIẾT NGƯỜI BIẾT TA CÙNG MBTI” do trường Doanh nhân HBR độc quyền dịch và xuất bản ngay hôm nay!

>> Test và giải mã tính cách MBTI của bạn ngay: https://hbr.edu.vn/mbti 

Bạn sẽ nhận được gì sau khi đọc cuốn sách này?

  • Hiểu sâu 8 khuynh hướng tính cách chính trong MBTI: Hướng ngoại – Hướng nội, Giác quan – Trực giác, Lý trí – Cảm xúc, Nguyên tắc – Linh hoạt.

  • Nắm chắc phương pháp Quan sát nhóm tính cách một cách bài bản, chi tiết và khoa học.

  • Tìm ra giá trị cốt lõi bản thân, đồng thời khai phá những điểm mạnh – yếu mới, giúp bạn biết mình cần phát huy điểm mạnh và hạn chế những điểm yếu để phát triển bản thân hoàn thiện hơn.

  • Giúp bạn dễ dàng khám phá, “đọc vị” và cân bằng xu hướng tính cách với đối phương nhờ có phương pháp xác định đúng nhóm tính cách đặc trưng của họ.  

  • Tích lũy “kinh nghiệm” xử lý tình huống mâu thuẫn, xung đột trong đời sống nhờ các bài học kinh nghiệm thực tế, tạo thêm đòn bẩy cho công việc đàm phán, hợp tác thành công.

  • Dễ dàng tìm thấy những người phù hợp để xây dựng mối quan hệ tốt đẹp & bền: Bạn bè, đồng nghiệp, người yêu, vợ chồng,…

  • Giúp bạn định hướng nghề nghiệp phù hợp với tính cách, mong muốn của bản thân; hoặc giúp các bậc phụ huynh định hướng nghề nghiệp cho con em trong nhà ngay từ khi còn nhỏ.

Nội dung chính của sách

Chương 1: Gán tên

Chương 2: Nhóm tính cách của bạn là gì?

Chương 3: Tôn vinh những điều khác biệt: Tám khuynh hướng

Chương 4: Con đường ngắn hơn dành cho Quan sát nhóm tính cách: Bốn kiểu khí chất

Chương 5: Nhập môn: Xác định nhóm tính cách của một người

Chương 6: Quan sát nhóm tính cách ở nơi làm việc

Chương 7: Bạn bè, người yêu và nhóm tính cách

Chương 8: Quan sát nhóm tính cách: Cha mẹ và Con cái

Chương 9: Quan sát nhóm tính cách ở khắp mọi nơi

Chương 10: Chi tiết hồ sơ 16 nhóm tính cách

Trường Doanh nhân HBR xin chúc bạn đọc sớm ứng dụng thành công những kiến thức trong cuốn sách “BIẾT NGƯỜI BIẾT TA CÙNG MBTI” vào thực tiễn để thấu hiểu bản thân, thấu hiểu cuộc đời, vững vàng chinh phục mọi cột mốc chiến thắng trên con đường phát triển bản thân của chính mình.

Trường Doanh nhân HBR.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC CỦA HBR

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC CỦA HBR
Đăng ký ngay
Hotline
Zalo
Facebook messenger