Chủ doanh nghiệp đi lên từ chuyên môn, kinh doanh theo bản năng và cảm xúc do không có kiến thức bài bản về quản trị và điều hành doanh nghiệp dẫn đến đầu tư dàn trải, mất tập trung, kéo theo những thất bại không đáng có.
Đội ngũ Marketing và Bán hàng không nắm rõ được khách hàng mục tiêu của mình là ai, do thiếu sự phân tích nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh & đánh giá các nguồn lực trong doanh nghiệp, từ đó thiết lập mục tiêu không thực tế.
Kinh doanh 3 - 5 năm doanh thu bị chững lại không thể bứt phá được, công ty dậm chân tại chỗ, do Hệ thống & Mô hình kinh doanh Online cồng kềnh, chi phí cao, doanh thu nhiều nhưng lợi nhuận chẳng bao nhiêu.
Sản phẩm không có sự khác biệt, độc đáo dễ bị đối thủ sao chép và Copy, dần đẩy doanh nghiệp rơi vào cuộc chiến cạnh tranh về giá.
Doanh nghiệp đang phụ thuộc vào 1 kênh bán hàng hoặc 1 sản phẩm mà không có sự ưu tiên tập trung cho việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới.
Muốn tìm kiếm Mô hình kinh doanh mới để Scale up doanh thu hoặc chuyển đổi mô hình kinh doanh từ offline sang online nhưng chủ doanh nghiệp không biết bắt đầu từ đâu.
Doanh nghiệp chưa có văn hóa tập trung vào trải nghiệm khách hàng, chưa biết cách ứng dụng công nghệ để đo lường hiệu quả công việc, hiệu suất của nhân sự mà Lãnh đạo chỉ đánh giá chung chung dựa trên cảm tính.
Chiến lược kinh doanh không rõ ràng, chỉ nằm trong đầu người lãnh đạo, thiếu sự đồng bộ với toàn bộ tổ chức, mỗi người nhìn một hướng.
| Thời gian | 09h00 - 18h30 Ngày 13 - 14/04/2024 (THỨ 7 VÀ CHỦ NHẬT) |
| Địa điểm | Hà Nội |
| Học phí | 12.500.000 VNĐ/ VÉ |
1 VÉ: 12.500.000đ/ HỌC VIÊN
2 - 4 VÉ: 11.000.000đ/ HỌC VIÊN
5 VÉ TRỞ LÊN: 10.000.000đ/ HỌC VIÊN
Học viên cũ hoặc đăng ký theo nhóm vui lòng liên hệ Hotline 082.999.6886 - 082.999.6633 - 082.999.3663 để được tư vấn và hỗ trợ
- Xây dựng hệ thống & mô hình kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm.
- Khách hàng 4.0. Họ là ai & những điểm khác biệt.
- Xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu.
- Thấu hiểu & thực hành quy trình lấy Insight khách hàng mục tiêu.
- Xây dựng các giải pháp giá trị cho khách hàng mục tiêu.
- Framework cho việc phát triển ý tưởng sản phẩm mới.
- Đánh giá các ý tưởng sản phẩm mới.
- Thử nghiệm & đo lường ngay sau khi tung sản phẩm.
- Quy trình đi từ giải pháp giá trị đến mô hình kinh doanh Online.
- Quy trình khởi nghiệp tinh gọn.
- Chiến lược và quy trình đóng gói thang sản phẩm mới. (Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới)
- Đổi mới và cải tiến mô hình vận hành cho doanh nghiệp (Chuỗi giá trị - Value chain, Chi phí tổ chức & Mô hình kinh doanh – Cost model & Organization)
- Đổi mới và cải tiến đề xuất giá trị (Phân khúc khách hàng – Customer segments, Chiến lược đóng gói & tung sản phẩm - Product Packaging & Launch Strategy)
- Đổi mới mô hình và nâng cao năng lực hệ thống Marketing & Bán hàng (Improve Marketing & Sales Capapitities)
- Tối ưu Cấu trúc doanh thu, chi phí, lợi nhuận và dòng tiền (Mô hình doanh thu – Revenue model)
- Thấu hiểu các mô hình ra quyết định chiến lược.
- Phân tích & thực hành các Case Studies chiến lược thực tế.
- Ứng dụng công nghệ để xây dựng hệ thống & Mô hình kinh doanh online trong kỷ nguyên số.
- Đồng bộ hệ thống & mô hình kinh doanh Online.
- Giải đáp các vấn đề thực tế của doanh nghiệp.
- Xây dựng BSC và OKR tổng thể cho doanh nghiệp từ chiến lược đến thực thi.
- Đồng bộ mục tiêu của các phòng ban với mục tiêu tổng thể của doanh nghiệp tới từng nhân viên.
ƯU ĐÃI KHI ĐĂNG KÝ THEO COMBO KHÓA HỌC:
COMBO QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC 2024
33.000.000 VND/ HỌC VIÊN/ 3 KHÓA HỌC